Đô đốc Akainu (Chó đỏ)





Akainu - sức mạnh bá đạo của một đô đốc hải quân, nếu nói là anh hùng thứ 2 của hải quân cũng không ngoa khi chính tay tiêu diệt dòng máu ác quỷ và đấm sát thương chính dẫn đến cái chết của hải tặc mạnh nhất thế giới.

Trong series One Piece đến thời điểm hiện tại duy nhất chỉ có Ace và Râu Trắng là chết thực sự (không tính flashback) vì Oda cực kì ghét nhân vật của mình chết ngoại trừ việc bắt buộc này. Và nguyên nhân hay nói cách khác thủ phạm chính gây ra cái chết này chính là Akainu. Những cú đấm của ông ta mang sát thương cực khủng gây chết người ngay lập tức. Ace - đội trưởng đội 2 danh tiếng đủ mạnh mẽ để được mời vào vị trí Shichibukai ngay thời còn trẻ mới ra biển lại sở hữu haki bá vương bộc phát ngay từ nhỏ vậy mà khi đối mặt với vị đô đốc này cũng lép vế hoàn toàn. Ace quá yếu thế để đánh với Akainu, chỉ 1 phát "đấm phát chết luôn" đã tiễn Ace đi về cội nguồn hội ngộ với Cha mẹ ông bà tổ tông. Râu Trắng - người mạnh nhất thế giới mặc dù dính chấn thương nặng khiến khó lòng ra sân thi đấu nhưng khi bộc phát nộ khí vì đứa con bị giết tức tốc xuất hiện sau lưng đánh lén 1 cú bất ngờ cực mạnh vào Akainu khiến ông ta choáng váng cực độ.

Khi bị giáng 1 cú đấm quá mạnh từ Râu Trắng tất cả đều hồ hởi và nghĩ "dkm chó đỏ, chết mẹ mày nha con zehahaha" nhưng ông ta vẫn phản lại với 1 cú đấm chết người xin nửa khuôn mặt Râu Trắng - đòn chí mạng dẫn đến cái chết của ông. Ngay sau đó bị liên tiếp combo từ Râu Trắng rơi xuống vực nhưng vẫn éo chết, lúc sau lại ngoi lên truy sát Luffy. Lại tiếp tục đối đầu với hằng sa số những chỉ huy băng Râu Trắng những Shichibukai cực kì mạnh mẽ nhưng quân số đông vậy cũng chẳng cản nổi bước tiến.của Akainu, chỉ đến khi Shanks xuất hiện "tất cả các chú tản giái về nhà chơi xếp hình" thì mới tàn cuộc, ai về nhà nấy. Có thể nói sức mạnh của Akainu quá bá.cháy để băng Râu Trắng có thể chơi lại, nếu Shanks không xuất hiện có lẽ số thương vong còn nhiều hơn thậm chí cả đội trưởng Marco cùng nhiều đội trưởng khác cũng có thể ra đi bán muối.

Akainu đưa chúng ta từ hết bất ngờ này đến bất ngờ khác, nguyên 1 mình đến cân biệt đội Râu Đen với sức mạnh bá cháy hưởng nhiều lợi nhất sau trận Marineford khiến bọn chúng chạy mất cả dép. Sau đó lại cân tay đôi 1-1 với đồng đội Aokiji 10 ngày 10 đêm và chiến thắng nhưng ông vẫn tha chết cho Aokiji vì vốn dĩ từng là đồng đội chiến đấu nhiều năm trên chiến giường. Quả là 1 bầu trời tư cách.
Share on Google Plus

About Vĩnh Hưng

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment