Donquixote Doflamingo

Giới thiệu:
Donquixote Doflamingo (ドンキホーテ・ドフラミンゴ, Donkihōte Dofuramingo) là một trong các Shichibukai - thất vũ hải, lần đầu tiên xuất hiện trong cuộc họp mặt ở Mariejois sau sự kiện đảo chính ở Arabasta. Bounty cũ của Doflamingo là 340.000.000.
Doflamingo là một nhân vật cao to với mái tóc vàng, thường mặc những bộ quần áo sặc sỡ, có tướng đi kỳ lạ, chân đánh thành vòng cung như vịt. Trong Manga, Doflamingo thường mặc một chiếc áo sơ mi trắng sọc đỏ, quần màu cam sọc trắng với thắt lưng xanh lá, mắt kính màu cam. Trong Anime, Doflamingo xuất hiện với chiếc áo sơ mi đỏ sọc đen, quần màu đen sọc đỏ với thắt lưng hồng, mắt kính màu xanh dương. Do con vật tượng trưng cho Doflamingo là chim hồng hạc nên hắn luôn khoác trên người một chiếc áo lông hồng hạc màu hồng rực rỡ.
Chạm trán với Sanji
Về tính cách:
“Thời điểm đó đã gần kề. Hãy đi và đặt nền móng cho nó. Một thế giới nơi mà chỉ có những tên cướp biển thật sự mới có thể tồn tại sẽ sớm tới. Những kẻ không có sức mạnh, hãy chạy đi khi ngươi còn có thể. Cơn thủy triều sẽ cuốn phăng đi những kẻ không có sức mạnh thích hợp và một Kỷ Nguyên Mới sẽ bắt đầu!”
Dự đoán của Doflamingo về “Kỷ Nguyên Mới”

- Doflamingo là một kẻ có tính cách đặc biệt, không như các Shichibukai còn lại, hắn luôn có vẻ bình tĩnh, nhiều lúc thiếu thái độ nghiêm túc trước mọi sự kiện, luôn tạo ấn tượng mạnh với mọi người xung quanh mỗi khi hắn xuất hiện. Là một kẻ không sợ trời không sợ đất, Doflamingo công khai chế nhạo Nguyên soái Sengoku, ngồi trên bàn trong suốt cuộc họp giữa các Shichibukai và tỏ vẻ sung sướng khi nghĩ về trận chiến sắp tới với Whitebeard.

- Cũng như Bellamy, Doflamingo hay chế nhạo ước mơ của người khác. Mặc dù chỉ xem đồng đội như những tên tay sai làm việc cho hắn, nhưng Doflamingo cũng vẫn còn một chút danh dự và cảm thấy tự hào về lá cờ hải tặc của mình, hắn không chấp nhận bất cứ ai sử dụng lá cờ đó mà thất bại.

- Doflamingo cũng có thói quen đùa giỡn với các đối thủ và nạn nhân của hắn một cách tàn bạo và độc ác, như khi hắn thích thú điều khiển hai tên lính hải quân giết lẫn nhau, bắt Bellamy và Sarquiss chiến đấu lẫn nhau, chịu đựng nhiều thương tích trước khi hắn ra đòn kết liễu cả hai. Trong trận chiến với Whitebeard, Doflamingo tỏ ra thích thú khi lấy đi một chân của Oars Jr.

- Doflamingo dường như cũng tỏ ra mất hứng thú đối với mọi thứ khi mà “Kỷ nguyên mới” sắp đến, ngay cả với băng hải tặc Bellamy và quyền sở hữu Nhà đấu giá ( Human Auctioning House ) của hắn.
Về Năng lực:
Khả năng của 1 thất vũ hải, trình chiến đấu cực lớn. Cùng với khả năng sử dụng haki bá vương là trái ác quỷ giăng tơ. Có thể điều khiển mọi thứ bằng tơ, tạo lồng chim, sửa nội thương, tấn công bằng tơ, điều khiển người khác, tạo nhân bản bằng tơ,.... Một khả năng đáng sợ

Share on Google Plus

About Vĩnh Hưng

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment