Monkey D. Dragon

Monkey D. Dragon được biết đến là người lãnh đạo quân cách mạng, được mệnh danh là kẻ nguy hiểm nhất thế giới. Đây cũng chính là cha của Monkey D Luffy và là con trai của Monkey D Garp - phó đô đốc Hải quân. Đứng đầu quân Cách Mạng chống lại Chính Quyền Thế giới vì sự độc ác và bạo tàn của bộ máy, Monkey D. Dragon được coi là tội phạm nguy hiểm nhất Thế giới.
Monkey D. Dragon

Đến thời điểm hiện tại, mọi thứ về ông đều nằm trong dự đoán, và có thể khái quát như sau:
Về sức mạnh : không biết Dragon có giữ năng lực DF hay không nhưng có lẽ Dragon có " Haki " khá mạnh, ngoài ra ông ta có một quyền lực tuyệt đối với lực lượng của mình. Thalassa Lucas cho WG xem 1 bức ảnh của Dragon ở Louge Town. Đây là nơi Dragon xuất hiện đầu tiên và là nơi ông đã cứu Luffy khỏi Smoker.
Cái tên Dragon cho thấy mang trong người sức mạnh của rồng chúng ta có thể thấy khi ông ấy xuất hiện ở Logue Town lúc đó đã có 1 luồng sét mạnh đã đánh và huề Buggy và đã có 1 cơn bão mạnh ... chúng ta có thể suy đoán đó là sức mạnh của Dragonvà 1 điều nữa là khi Dragon ở đâu nơi đó điều có cơn gió mạnh ...và đây dường như cũng là khả năng của trái ác quỷ và cũng có thể dragon sử dụng trái ác quỷ hệ Logia sử dụng gió .. nhưng khả năng có lẽ Dragon đã ăn trái ác quỷ khác bạn có còn nhớ khả năng của Marco, dường như khả năng của Dragon cũng giống với Marco. Tôi nghĩ rằng Dragon sở hữu trái ác quỷ hệ zoan Hebi Hebi no Mi Dragon-type .Con rồng trong EAST huyền thoại (aka Shen Long) được biết đến cai trị của gió và mây Ông có thể gây ra thời tiết khắc nghiệt. Liệu đó là sự thật hay chỉ là phỏng đoán?
Share on Google Plus

About Vĩnh Hưng

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment